Màn cắt khóa trộm máy ảnh trong siêu thị

CÔNG TY TNHH TM HOÀNG KIM 10 10 144 0912086984
Logo

Màn cắt khóa trộm máy ảnh trong siêu thị

Trong khi đồng bọn đánh lạc hướng nhân viên siêu thị điện máy, cô gái dùng dao lam cưa đứt dây xích, lấy trộm máy ảnh. Tại hiện trường còn lại chiếc dao lam và một số vết máu.
Màn cắt khóa trộm máy ảnh trong siêu thị
 
Trong khi đồng bọn đánh lạc hướng nhân viên siêu thị điện máy, cô gái dùng dao lam cưa đứt dây xích, lấy trộm máy ảnh. Tại hiện trường còn lại chiếc dao lam và một số vết máu.
 
Vụ trộm máy ảnh hiệu Sony giá gần 14 triệu đồng của cô gái sáng ngày 27/12 tại siêu thị điện máy ở quận 10 TP HCM đã diễn ra trót lọt. Nhưng hình ảnh trộm máy ảnh đã được camera ghi lại chi tiết.
 
Theo nhân viên siêu thị, khoảng 8h30 sáng, đôi nam nữ bước vào quầy hàng hỏi mua máy ảnh. Sau hồi lựa chọn, nam thanh niên nói gọi điện thoại nhờ người bạn sành về máy ảnh đến xem hàng giúp. Trong lúc đợi bạn, anh ta liên tục lôi kéo nhân viên về một phía hỏi những thông số kỹ thuật của máy ảnh, để cô gái dễ dàng ra tay cắt máy ảnh.
 
* Clip cô gái trộm máy ảnh trong siêu thị
Hình ảnh góc camera dài hơn 30 phút cho thấy, cô gái mặc áo khoác len sọc đỏ, đeo balô sau lưng. Lợi dụng lúc nhân viên không chú ý đã rút dao lam ra cắt dây buộc chiếc máy vào quầy hàng. Với vẻ mặt căng thẳng, khi cắt bóc vỏ nhựa bên ngoài của dây, tay cô ta đã bị dao lam cứa trúng làm chảy máu. Lúc này do có nhiều người qua lại nên cô gái đặt máy ảnh xuống vị trí cũ.
 
Lần thứ hai, cô tiếp tục dùng dao lam cắt nhưng lõi dây thép vẫn không đứt. Lần thứ ba, với quyết tâm lâu hơn một phút, cô ta đã bẻ gần đứt nhưng tiếp tục có một khách nam đi qua nên lại phải đặt máy ảnh xuống bàn. Nhưng không lâu sau cô gái này quay lại, vặn mạnh và đã đứt được sợi dây khỏi máy ảnh. Để không bị chú ý, cô ta tiếp tục đặt máy lại bàn, lấy bảng báo giá ngắm nghía và dùng máy ảnh khác che lại.
 
Sau đó nghi phạm đã cởi áo khoác ra vắt lên tay, đi vòng ra sau quầy hàng thò tay lấy chiếc máy ảnh. Bỏ được món thiết bị trộm được vào balô, kiều nữ này không nhanh chân ra về mà tiếp tục trở lại với tay sắp xếp các máy ảnh.
 
Theo nhân viên siêu thị, tại hiện trường có một dao lam và một số vết máu.

Hỗ trợ trực tuyến

Ms Ruddy

Ms Ruddy

0919 575 909

Mr Panda

Mr Panda

0979 599 533

Tư vấn kỹ thuật Ctyhoangkim16

Tư vấn kỹ thuật

0979.599.533

Kênh Youtube

> Gia nhiệt từ ứng dụng cho Máy ép củi trấu - tiết kiệm 30% đến 60% điện năng

> gia nhiệt điện từ - tiết kiệm 30% đến 60% điện năng ứng dụng cho máy tạo khô: Hệ thống mẹ con

> May buoc cot thep

> Thăm lại Gia nhiệt từ lắp cho Máy đùn ống nhựa (lắp từ năm 2010)

Chương trình khuyến mại

điện trở nhiệtđầu đo nhiệt độ, thermo couple cavòng nhiệt đúc nhôm, vòng điện trở

FANPAGE CHÚNG TÔI

Thống kê truy cập

Đối tác

Zalo